Tại hội chợ, Công ty Intermix giới thiệu nhóm sản phẩm bột trộn sẵn Mikko, Cà phê hoà tan 2 Zero trong đó sản phẩm được khách tham quan đặc biệt chú ý là cà phê Happy sữa.
Theo nhận xét của khách hàng Hồng Kông, “cà phê sữa Happy rất hợp khẩu vị của người Hồng Kông”. Bằng chứng là ngay khi Hội chợ vừa kết thúc, có 04 khách hàng liên hệ với Công ty Intermix để xin làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Intermix tại Hồng Kông, Ma Cao và Trung Quốc.
Đây là tín hiệu vui không chỉ với riêng Công ty Intermix mà còn là thành công bước đầu của doanh nghiệp Việt Nam trong việc đầu tư công nghệ hiện đại, chú trọng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt thị hiếu của người tiêu dùng và mạnh dạn xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm ra thị trường nước ngoài, chứng tỏ doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn đủ năng lực cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài nếu được đầu tư đúng hướng trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay.