Ngay trong ngày đầu tiên của Triển lãm, Khu gian hàng Việt Nam đã nhận được hàng trăm lượt khách tham quan đến từ Hàn Quốc. Hầu hết các mặt hàng đều được Hàn Quốc rất quan tâm, đặc biệt là tôm đông lạnh, cá tra đông lạnh, hoa quả đóng hộp, hoa quả đông lạnh, bột mỳ. Ngoài ra, đã có doanh nghiệp ký được hợp đồng và thỏa thuận hợp tác dài hạn ngay tại Triển lãm (thùng đựng gạo). Đây là kết quả rất đáng khích lệ đối với đoàn doanh nghiệp Việt Nam.
Hàn Quốc hiện đang là đối tác lớn của Việt Nam trong khu vực Châu Á, tuy nhiên, Việt Nam đang phải chịu tình trạng nhập siêu lớn từ quốc gia này. Trong khi đó, các mặt hàng thực phẩm, nông thủy sản là các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam khi xuất khẩu sang Hàn Quốc, đặc biệt trong bối cảnh cầu về các mặt hàng trên đang tăng mạnh ở quốc gia này. Do đó, Triển lãm là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nông thủy sản, thực phẩm... mở rộng thị phần ở Hàn Quốc, tìm kiếm thêm đối tác, nhằm giải quyết tình trạng nhập siêu hiện tại theo hướng dài hạn.
Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul 2011 (Seoul Food 2011) do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) chủ trì được đánh giá là một trong những Triển lãm hàng đầu Hàn Quốc: tổng diện tích tổ chức Triển lãm là 53.541m2, mỗi kỳ Triển lãm thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp tham gia trưng bày với gần 2.000 gian hàng, đón hơn 35.000 lượt khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tới tham quan và làm việc tại Triển lãm.
Triển lãm sẽ tiếp tục mở cửa đến 17.00 ngày 29 tháng 4 năm 2011.
Trích từ trang web của cục xúc tiến thương mại http://www.vietrade.gov.vn